Skip to main content
sharethis

เงินอุดหนุนบุตร เดือนตุลาคม 2566 เข้า 10 ต.ค.ที่ผ่านมา เพจ เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดจากรัฐบาล แนะขึ้นสถานะ "รอการจ่ายเงิน, รอผลเบิกจ่ายจากกรมบัญชีกลาง" แต่เงินไม่เข้าบัญชีธนาคาร ให้รอ 3-5 วัน รอรายการโอนเงินอัพเดททางเว็บไซต์ เพิ่มเปิดช่องทางการตรวจสอบสิทธิ์และติดตามสถานะได้ 3 ช่องทาง

11 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (10 ต.ค.)เฟซบุ๊กแฟนเพจ เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดจากรัฐบาล โพสต์แจ้งว่า ขึ้นสถานะ "รอการจ่ายเงิน, รอผลเบิกจ่ายจากกรมบัญชีกลาง" แต่เงินไม่เข้าบัญชีธนาคาร ให้รอ 3-5 วัน รอรายการโอนเงินอัพเดททางเว็บไซต์ แล้วค่อยดำเนินการแก้ไขตามสถานะในเว็บไซต์

พร้อมทั้งให้ช่องทางการตรวจสอบสิทธิ์และติดตามสถานะได้ 3 ช่องทางดังนี้

โดยเมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดจากรัฐบาล เพิ่งรายงานว่า เงินเข้า 10 ต.ค. ช่วงเวลา ตี 1- 6 โมงเช้า

สถานะ "รอการจ่ายเงิน " เช็คเงินเข้าหรือไม่เข้าให้เช็คที่บัญชีธนาคารอย่างเดียว เพราะสถานะในเว็บไซต์ต้องรอ 3-5 วันจึงจะอัพเดตข้อมูลการจ่ายเงิน

ถ้าเช็คแล้วเงินไม่เข้าบัญชีที่ยื่น ให้เช็คหมายเลขบัตรประชาชนว่าผูกพร้อมเพย์เอาไว้ที่ธนาคารไหน เช็คได้ที่แอปเป๋าตัง หรือรอรายการโอนเงินอัพเดตข้อมูล

ข้อแนะนำ

  • หมั่นตรวจสอบข้อมูลของท่านในระบบตรวจสอบสิทธิเป็นประจำ
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ //เบอร์โทรศัพท์//บัญชีธนาคารที่รับเงินของท่าน ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขข้อมูลของท่านให้เป็นปัจจุบัน (เพื่อการติดตามของเจ้าหน้าที่จะได้รวดเร็ว)
  • ตรวจสอบสิทธิ์และติดตามสถานะได้ 3 ช่องทางข้างต้น

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net