\ชูวิทย์\" มอบดอกไม้ให้กำลังใจรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์"

หัวหน้าพรรครักประเทศไทย มอบดอกไม้ให้กำลังใจรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และเข้าพบประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมระบุ การเป็นฝ่ายค้านสามารถทำประโยชน์ให้ประชาชนได้เหมือนกัน

สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ รายงานวันนี้ (5 ก.ค.) ว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังใจ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกันนี้ได้เดินทางเข้าพบ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ โดย นายชูวิทย์ กล่าวกับนายชวนว่า ตนเองเดินทางมาให้กำลังใจ นายอภิสิทธิ์ ในการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน เพราะตนเองตั้งใจมาเป็นฝ่ายค้านเพราะฝ่ายค้านสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชน ได้และ นายอภิสิทธิ์ ก็เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถที่จะทำประโยชน์ให้กับประเทศอีกมาก ซึ่งที่ผ่านมาตนเองข้องใจว่าพรรคที่เคยร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ แต่ทำไมวันนี้จึงกลับไปเข้าร่วมรัฐบาล อย่างไรก็ตาม การจะมาทำหน้าที่ฝ่ายค้านร่วมกันจะต้องมาหารือกันว่าจะทำอย่างไร ขณะที่ นายชวน กล่าวแสดงความยินดีที่นายชูวิทย์ได้มาเป็น ส.ส. และเห็นว่าพรรคการเมืองต้องเป็นได้ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล ซึ่งสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้ พรรคที่ได้เสียงข้างมากก็เป็นรัฐบาล พรรคที่ได้เสียงน้อยก็เป็นฝ่ายค้านเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราควรทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดซึ่งการทำงานร่วมกันต้องรอให้สภาเปิด ก่อน อย่างไรก็ตาม ตนเองเห็นด้วยที่ นายอภิสิทธิ์ ลาออกจากหัวหน้าพรรค แต่คนที่จะเป็นผู้นำฝ่ายค้านควรจะเป็น นายอภิสิทธิ์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท