Skip to main content
sharethis
 
เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2557 ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กของ ร.ต.ฉลาด วรฉัตร ได้เผยแพร่ข้อความว่า "เข้า ไอ ซี ยู — ที่ โรงพยาบาลวชิระ กรุงเทพมหานคร" รวมทั้งรูปถ่ายของ ร.ต.ฉลาด ขณะที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล
 

อนึ่ง ร.ต.ฉลาด ได้เริ่มอดอาหารประท้วง ภายหลังจาก คสช. เข้าควบคุมอำนาจการปกครองประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ร.ต.ฉลาด ยังได้ยื่นฟ้อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมคณะ คสช. ปลัดกระทรวงต่างๆ และ เจ้ากรมพระธรรมนูญ รวม 27 คน ต่อศาลอาญา รัชดา ในความผิดฐานหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และความผิดฐานกบฎ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 113 จากกรณีที่ร่วมกันประกาศกฎอัยการศึกและยึดอำนาจในการปกครองประเทศ แต่ศาลไม่รับฟ้องโดยระบุว่า ร.ต.ฉลาด ไม่มีอำนาจฟ้องในคดีนี้

 

 
 
 
 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net