Skip to main content
sharethis
'ฉลาด วรฉัตร' กลับเข้า รพ. วชิระ อีกรอบ หลังจากเพิ่งออกมาเมื่อค่ำวานนี้ ยังยืนยันอดอาหารต่อ
 
 
 
 
5 ก.ค.2557 เมื่อเวลา 15.50 น.  ร.ต.ฉลาด วรฉัตร กลับเข้า รพ. วชิระ อีกรอบ หลังจากเพิ่งออกมาเมื่อวานค่ำ โดยระบุว่า มีอาการเหนื่อย และกระวนกระวาย ผู้สื่อข่าวระบุว่าฉลาดมีท่าทางอิดโรย แต่ยังมีสติ สามารถพูดคุยได้ เบื้องต้น อยู่ระหว่างรอรับการตรวจ ด้านภรรยาทราบข่าวแล้ว กำลังเดินทางมาโรงพยาบาล
 
ก่อนหน้านี้ ร.ต.ฉลาดให้สัมภาษณ์ว่า วานนี้ (4 ก.ค.) เข้าโรงพยาบาลในช่วงบ่าย เนื่องจากภรรยาของเขาแจ้งให้รถพยาบาลมารับ  โดยแพทย์ตรวจพบน้ำตาลในเลือดต่ำมาก อย่างไรก็ตาม แพทย์อนุญาตให้กลับได้ จึงเดินทางกลับมาที่เต๊นท์เดิมเมื่อช่วงค่ำวานนี้
 
ทั้งนี้ ร.ต.ฉลาดยืนยันอดอาหารต่อไปจนกว่าจะสิ้นชีวิต เพราะไม่อยากให้ประชาธิปไตยแพ้เผด็จการโดยไม่มีศักดิ์ศรี อยากตายในหน้าที่ และจะทำให้ถึงที่สุด
 
อนึ่ง ร.ต.ฉลาด วรฉัตร เริ่มอดอาหาร และดื่มแต่น้ำผสมน้ำผึ้ง อยู่บริเวณเต๊นท์หน้าสวนสัตว์ดุสิต ตรงข้ามรัฐสภา ตั้งแต่ 22 พ.ค. ซึ่งเกิดการรัฐประหาร โดยระบุจะอดอาหารจนสิ้นชีวิต
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net