Skip to main content
sharethis

22 ธ.ค. 2562 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จันทบุรี ประชาชนเดินทางเข้ามามอบพวงหรีดให้กับ พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส. เขต 1 และนายจารึก ศรีอ่อน ส.ส. เขต 2 จังหวัดจันทบุรี โดยประชาชนเรียกร้องให้ ส.ส. ทั้งสองคน ลาออกจากตำแหน่งเพื่อคืนคะแนนเสียงให้ประชาชน เพราะการกระทำของ ส.ส. ทั้งสองคน เป็นการกระทำที่ทรยศหักประชาชน และเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันขับไล่ ส.ส. งูเห่าทั้งสองด้วย

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ เนียมสอน รักษาการหัวหน้าศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จันทบุรี กล่าวขอโทษพี่น้องประชาชนชาวจันทบุรีทั้งเขต 1 และเขต 2 ที่ลงคะแนนให้พรรคกว่า 40,000 เสียง และขอให้ชาวจันทบุรีเชื่อมั่นในพรรคอนาคตใหม่ว่าเรายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย และยังคงทำการเมืองแบบสร้างสรรค์เพื่อคนจันทบุรีต่อไป โดยการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคจะปรับปรุงการคัดเลือกผู้สมัครให้ดีขึ้น และขอบคุณประชาชนที่ยังคงให้กำลังใจกัน

สำหรับจังหวัดจันทบุรี มี ส.ส. จำนวน 3 เขต โดยการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ สามารถชนะเลือกตั้งได้ครบทั้ง 3 เขต อย่างไรก็ตามวันที่ 17 ธ.ค. 2562 ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ มีมติเอกฉันท์ขับ พ.ต.ท.ฐนภัทร ส.ส. เขต 1 และนายจารึก ส.ส. เขต 2 ออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ เนื่องจากกระทำการไม่เคารพมติพรรค และขัดอุดมการณ์พรรคที่หาเสียงไว้กับประชาชนต่อเนื่องหลายครั้ง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net