Skip to main content
sharethis

26 เม.ย. 2563 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดและยังมีแนวโน้มความรุนแรงในการแพร่ระบาดมากขึ้น แต่เนื่องจากกลุ่มแรงงานข้ามชาติที่อยู่ในประเทศไทยกว่า 3 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่สำคัญในการร่วมป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายของโรคนี้ได้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อที่เกิดจากกลุ่มประชากรข้ามชาติเหล่านี้ สชาการชาดไทย ร่วมด้วย IFRC, ICRC และ MWG จึงได้ร่วมจัดทำโครงการสภากาชาคิไทยร่วมใจช่วยแรงงานข้ามชาต้ะนภัย COVID-19 เพื่อให้กลุ่มประชากรข้ามชาติได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียมตามมาตรการควบคุมป้องกันโรค

โดยจะมีการแจกชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤต COVID-19 จำนวน 10,000 ชุด จำพวกข้าวสาร อาหารแห้งที่เพียงพอแต่การดำรงชีพ 14 วัน สำหรับประชากรข้ามชาติที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

ท่านที่มีความจำเป็นที่จะต้องกักตัวเป็นเวลา14 วัน สามารถติดต่อขอรับชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤต COVID-19 ได้โดยติดต่อผ่าน Contact@mwgthailand.org หรือ ติดต่อที่คุณชูงวงศ์ แสงคง หมายเลขโทรศัพท์ 0812731830  (สำหรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net