Skip to main content
sharethis

จบสิ้นวิวาทะ ‘พิธา-ปิยบุตร’ เผยเคลียร์ใจกันแล้ว รับต่างแนวทางแต่เป้าหมายเดียวกัน ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ไม่สบายใจ

22 ก.พ. 66 จากกรณีวิวาทะทางการเมืองระหว่างพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับปิยบุตร แสงกนกกุล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อและอดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เมื่อคืนวานนี้ (21 ก.พ.) เกี่ยวกับจุดยืนและแนวทางการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคก้าวไกล ล่าสุดวันนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. พิธาและปิยบุตรโพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตในทำนองเดียวกันระบุว่า ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ในการทำงานการเมืองแน่นอนว่ามีความเห็นที่แตกต่างกัน มีแนวทางการทำงานไม่เหมือนกันเป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายพวกตนทั้งสองคนยังมีอุดมการณ์ เป้าหมาย และความฝันเดียวกัน ดังนั้น จึงจะเดินทางร่วมกันต่อไป ทั้งนี้ต้องขอโทษทุกฝ่าย อาทิ พนักงานพรรค ทีมงานที่ประจำอยู่ทุกจังหวัด เครือข่ายต่างๆ เพื่อน ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส. สมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนพรรคทุกคนที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ทั้งคู่ยืนยันว่าการพูดคุยกันแบบเปิดอกครั้งนี้ ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น เรียนรู้ร่วมกัน และจะทำให้พรรคเติบโตแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม


 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net