Media Monitor รับสมัครงาน

โครงการมีเดียมอนิเตอร์ มูลนิธิสื่อมวลชนศึกษา รับสมัครงาน 2 ตำแหน่ง  ดังนี้

1. เจ้าหน้าที่งานจัดการ 1 ตำแหน่ง วุฒิการศึกษาปริญญาตรีในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่รับผิดชอบ คือ จัดการสำนักงาน งานสารบรรณ เอกสาร ข้อมูลการบริหาร การเงิน บัญชี การจัดซื้อ จัดจ้าง จัดประชุม จัดทำรายงานการประชุม ประสานงาน ฯลฯ โดยมีประสบการณ์ในขอบเขตงานตามที่กำหนดไม่น้อยกว่า 2 ปี   มีประวัติการทำงานดี โดยเฉพาะด้านความสุจริต เที่ยงตรง รับผิดชอบ ไม่เกี่ยงเลี่ยงงาน จัดการงานอย่างประหยัด คุ้มค่า มีประสิทธิภาพ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี

2. เจ้าหน้าที่งานผลิต และวิเคราะห์สื่อ 1 ตำแหน่ง วุฒิการศึกษาปริญญาโทด้านเทคโนโลยีการศึกษา หรือ สาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่รับผิดชอบ คือ จัดทำและดูแลเนื้อหาเว็บไซต์ จัดทำต้นฉบับผลการศึกษา ออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จัดหาข้อมูลสื่อเพื่อการศึกษาวิเคราะห์ บันทึกและจัดเก็บข้อมูลสัญญาณรายการ หรือข้อมูลสื่อที่ศึกษาวิเคราะห์ ร่วมศึกษาวิเคราะห์สื่อหรือมอนิเตอร์ ฯลฯ โดยมีประสบการณ์ในการทำงานดังระบุหรืองานการผลิต การจัดทำสื่อ รวมทั้งเว็บไซต์ ไม่น้อยกว่า 2 ปี มีประวัติการทำงานดี  รักการอ่านและการศึกษาค้นคว้า มีทักษะการเขียน พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเอง หากทำวิทยานิพนธ์ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30  เมษายน 2556 ทาง Email : mediamonitorth@hotmail.co.th

โดยแนบไฟล์ข้อมูล ดังนี้

1) ข้อมูลผู้สมัคร : ชื่อ-นามสกุล – เลขบัตรประจำตัวประชาชน – ที่อยู่ตามบัตร –ที่อยู่และข้อมูลเพื่อการติดต่อ - ประวัติการศึกษาและการทำงาน  - รายชื่อบุคคลที่รับรอง(อย่างน้อย 2 คน) พร้อมข้อมูลเพื่อการติดต่อ -  เหตุผลที่สนใจสมัครทำงานกับโครงการ

2) สำเนา Transcript ปริญญาตรี  ปริญญาโท (ตามคุณสมบัติที่กำหนด)

3) เอกสารรับรองการทำงาน

ดูรายละเอียดที่ www.mediamonitor.in.th

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท