สมาคมนักข่าวฯ ชวน นศ.สิ่งพิมพ์ ประกวดเรียงความหัวข้อเรื่อง “นักข่าวสายพันธุ์ใหม่”

ด้วยสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จะจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "นักข่าวพิราบน้อย" รุ่นที่ ๑๖  ขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่  ๘ - วันอาทิตย์ที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมภูเขางามรีสอร์ท  จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาวิชาชีพสื่อสารมวลชนด้านสิ่งพิมพ์ (Professional Development) ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อจริยธรรมในวิชาชีพ (Ethics Responsibility) และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในฐานะองค์กรเพื่อสังคม (Organizational Social Responsibility) โดยจะมีอาจารย์และนักศึกษารวมทั้งคณะทำงานเข้าร่วมจำนวน ๑๐๐ คน

สมาคมฯ จึงขอเชิญส่งเรียงความเข้าประกวดหัวข้อเรื่อง “นักข่าวสายพันธุ์ใหม่” คุณสมบัติผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องเป็นนักศึกษาที่ กำลังศึกษาด้านหนังสือพิมพ์ ในชั้น ปีที่ ๓ หรือปีที่ ๔ (กรณีที่เป็นนักศึกษาที่เรียนหลักสูตร ๓ ปีจบ ต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังเรียนชั้นปีที่ ๓ เท่านั้น) หรือนักศึกษาที่กำลังอยู่ในระหว่างการทำหนังสือพิมพ์ฝึกปฏิบัติและจะต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยผ่านการอบรมนักข่าวพิราบน้อยมาก่อน

โดยนักศึกษาต้องส่งใบลงทะเบียนพร้อมเรียงความหัวข้อ “นักข่าวสายพันธุ์ใหม่” ความยาว ๑ หน้ากระดาษเอ ๔ มายังสมาคมฯ ภายในวันศุกร์ที่ ๑๙ กรกฎาคม  ๒๕๕๖  ทางโทรสาร. ๐๒-๖๖๘-๗๕๐๕ หรือ e-mail : tjareporter@gmail.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท