Skip to main content
sharethis

พิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปกล่าวว่า การเลือกตั้งในปี 2562 ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในรอบหลายปีของประเทศไทยที่ทุกคนให้ความสนใจ และพูดถึงกันมาก ขายหัวเราะจึงตั้งใจที่จะเยียวยาปัญหาตึงเครียดให้กับพี่น้องประชาชนไทย ด้วยขายหัวเราะ ฉบับ ‘Game of ไทย’ เข้าคูหา ฮาเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นหนึ่งหมุดหมายของการบันทึกประวัติศาสตร์การเมืองไทยผ่านเสียงหัวเราะ ที่มาบันทึกเรื่องน่าสนใจ กลยุทธ์แปลกใหม่ในวาระเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์นี้ ในรูปแบบการ์ตูน สนุก ขำขัน ล้อ แซว เพื่อสร้างรอยยิ้มแก้ผู้อ่าน

“ไฮไลท์สำคัญของเล่ม ‘Game of ไทย’ ที่นอกจากความขำขัน เพลิดเพลินยังมีส่วนพิเศษ ‘คู่มือการเลือกตั้ง’ ฉบับการ์ตูนที่ย่อยให้เข้าใจกฎและกติกาการเลือกตั้งกันได้ง่ายๆ ผ่านการ์ตูนด้วย และขายหัวเราะยังรวบรวมเกร็ดน่าสนใจเกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์นี้ และมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแจมในเล่ม รับรองว่า ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถเข้าใจและสนุกกับเรื่องราวของการเลือกตั้งแง่มุมต่างๆ ผ่านอารมณ์ขันไปได้ด้วยกันทุกคน

ขายหัวเราะ ฉบับ ‘Game of ไทย’ ราคา 20 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2562 ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ทาง www.kaihuaror.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net