มูลนิธิสิทธิอิสรา เปิดหน้าร้านสำหรับรับบริจาคอยู่ในแอปพลิเคชั่น K+ Market ของธนาคารกสิกรไทย

มูลนิธิสิทธิอิสรา เรียน ผู้บริจาคที่ต้องการสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิสิทธิอิสรา ในการดูแลงานประกันตัวและบริหารกองทุนราษฎรประสงค์ รวมถึงงานหอจดหมายเจตจำนงราษฎร 

ขณะนี้ มูลนิธิสิทธิอิสราได้เปิดหน้าร้านสำหรับรับบริจาคอยู่ในแอปพลิเคชั่น K+ Market ของธนาคารกสิกรไทย เพื่อให้สะดวกขึ้นสำหรับผู้บริจาคที่มีบัญชีและแอปพลิเคชั่น K Plus ของธนาคารกสิกรไทย โดยท่านสามารถบริจาคด้วยการโอนเงินสด หรือแลกแต้มสะสมบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ด้วยขั้นตอนง่ายๆเพียงคลิกเลือกปุ่มอัตโนมัติ

และสำหรับผู้บริจาคจำนวน 400 บาทขึ้นไปซึ่งต้องการรับถุงผ้าที่ระลึก ท่านสามารถคลิกเข้าไปเลือกบริจาคหมวดกระเป๋าผ้าที่ระลึก แล้วเลือกสีกระเป๋าผ้า (ดำ/ขาว) ได้ด้วยตนเองเช่นกัน ทางมูลนิธิจะจัดส่งถุงผ้าให้ท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

เงินบริจาคบัญชีนี้ เป็นบัญชีที่แยกต่างหากจากบัญชีประกันตัวในนามกองทุนราษฎรประสงค์ ไม่ปะปนกัน เนื่องจากมูลนิธิจะไม่นำเงินประกันตัวของราษฎรมาใช้ในการบริหารองค์กรและค่าใช้จ่ายของบุคลากรโดยเด็ดขาด ด้วยเหตุนี้จึงได้เปิดบัญชีต่างหากสำหรับผู้บริจาคที่อยู่ในวิสัยหรืออยู่ในเงื่อนไขที่สามารถจะร่วมแบกรับและสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้เป็นการเฉพาะ เพื่อร่วมกันรักษาเจตจำนงของราษฎรไปด้วยกันกับเรา

สำหรับท่านที่ต้องการบริจาคเงินเข้ากองทุนราษฎรประสงค์โดยตรง ยังคงสามารถใช้ช่องทางเดิมตามที่ระบุในหน้าเพจกองทุนราษฎรประสงค์ https://www.facebook.com/willofthepeoplefund

ด้วยความขอบคุณอย่างสูง
#มูลนิธิสิทธิอิสรา

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท