Skip to main content
sharethis

ปลายปีนี้ว่างมั้ย? มา “สัมผัส” สิทธิ ผ่าน “ผัสสะ” ไปด้วยกัน!

เพราะสิทธิมนุษยชน คือสิทธิที่ติดตัวพวกเรามาตั้งแต่เกิด และไม่อาจมีใครพรากไปได้ และเราขอชวนคุณมาเป็นส่วนหนึ่งที่จะพาทุก ๆ คนไปร่วมรับรู้ ดื่มดำ และเข้าใจเรื่องราวของสิทธิผ่านรสชาติ เสียง กลิ่น สัมผัสผ่านมือ และสัมผัสผ่านใจไปด้วยกัน

เปิดรับสมัครบูธขายสินค้าและอาหารที่งาน Taste of Rights ผัสสะแห่งสิทธิ at The Jam Factory คลองสาน

ประกาศสำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นร้านค้าในงาน Taste of Rights เรากำลังรอสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม สินค้า Handcraft ฯลฯ จากคุณ มาสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในร้านค้าได้แล้ววันนี้!

ร่วมค้นพบ “ผัสสะแห่งสิทธิ” ไปด้วยกัน ผ่านภาพถ่าย ภาพวาด รสชาติแห่งอาหาร รสชาติของเครื่องดื่ม เสียงดนตรี วงเสวนา “เพราะรสชาติ.. สะท้อนชีวิตของผู้คน” ในงานระดมทุนครั้งใหญ่ที่จะจัดขึ้นทุกปลายปีของแอมเนสตี้ โดยปีนี้มีชื่องานว่า Taste of Rights ผัสสะแห่งสิทธิ ที่มาพร้อมกับพาร์ทเนอร์อย่าง ประชาชนเบียร์ และ ประชาไท Prachatai.com ที่จะร่วมทำให้รสชาติได้เล่าเรื่องสิทธิมนุษยชนในแต่ละพื้นที่ไปด้วยกัน! 

ทำไมถึงต้องเป็นเรื่องสิทธิมนุษยชน?
สิทธิมนุษยชน คือสิทธิที่ถือกำเนิดมาพร้อมกับเราทุกคน และไม่มีใครพรากไปได้ ทว่าในปัจจุบันนี้ สิทธิมนุษยชนกลับกลายเป็นเรื่องที่ถูกจำกัด

แต่จริง ๆ สิทธิมนุษยชนเป็นของทุก ๆ คนนะ!

พบกันในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 12.00 - 21.00 น.
สถานที่ : The Jam Factory (คลองสาน)
*หมายเหตุ เวลาสำหรับการเปิดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 11.00 - 14.00 และ 17.00 - 21.00 น.

สำหรับร้านอาหารและสินค้าที่จะมาร่วมออกบูธกับเรา
รายละเอียดในการจองบูธสามารถจองได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าจะปิดรับสมัคร

ติดต่อสอบถามข้อมูลการสมัครเป็นบูธจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Line - @AmnestyThailand หรือคลิกที่ลิงค์นี้ได้เลย > https://lin.ee/ZIqd5nV

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net