Skip to main content
sharethis

นายวุฒิกร บุญนำ ประธานกลุ่มพิทักษ์รัฐธรรมนูญฉบับประชาชน เปิดเผยว่า ภายใน 1-2 วันนี้ ทางแกนนำจะร่วมประชุมหารือพร้อมออกแถลงการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองและท่าทีที่มีต่อกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่เตรียมรวมตัวชุมนุมใหญ่อีกครั้ง คาดว่า จะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนออกมา โดยในเบื้องต้นทางแกนนำได้หารือกันนอกรอบอย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับสถานการณ์ร้อนทางการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้


 


นายวุฒิกร เปิดเผยต่อว่า การดำเนินการหรือจัดกิจกรรมทางการเมืองของกลุ่มประชาชนพิทักษ์รัฐธรรมนูญ จะยึดหลักพระราชดำรัส 4 ประการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา และเชิดชูรักษาระบอบประชาธิปไตยเอาไว้


 


นายวุฒิกร ย้ำว่า แนวทางการเคลื่อนไหวจะมุ่งไปในเรื่องของการสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคม และจะหลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับกลุ่มพันธมิตรฯและทุกกลุ่มที่อยู่ในเครือข่าย เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงและสร้างความแตกแยกขึ้นในสังคม


 


……………………………………………..


ที่มา : เว็บไซด์ผู้จัดการ


 


 


 


 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net