Skip to main content
sharethis

ธนวัฒน์ ส่งหนังสือเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อม ครม. ร่วมวิ่งไล่ลุง เผยยอดผู้เข้าร่วมถึง 1 หมื่นแล้ว เชื่อไม่ปะทะ วิ่งเชียร์ลุง เนื่องจากจัดกันคนละเวลา พร้อมประสานตำรวจ ค่อยดูแลความปลอดภัยผู้ร่วมกิจกรรม

7 ม.ค. 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ธนวัฒน์ วงศ์ไชย นักกิจกรรมททางการเมือง กรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุง ได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อยื่นหนังสือเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุงที่สวนรถไฟวันที่ 12 ม.ค. นี้ โดยมีสมพาศ นิลพันธ์ ที่ปรึกษาสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับหนังสือที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล

โดยธนวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มีการประชุม ครม. จึงมายื่นหนังสือเชิญเพื่อให้ไปรับฟังเสียงของประชาชนถึงผลการบริหารประเทศมา 5 ปี เป็นเจตนาดีที่มาเชิญ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยในกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ธนวัฒน์ กล่าวว่า คณะผู้จัดงานได้ประสานตำรวจ สน. บางซื่อ และสต๊าฟที่เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยไว้ ยืนยันว่าจะไม่มีการเผชิญหน้ากับกลุ่มเดินเชียร์ลุงที่จัดที่สวนลุมพินีในวันเดียวกัน เพราะจัดคนละเวลา โดยที่สวนลุมพินีเริ่ม 09.00น. แต่ที่สวนรถไฟจัดก่อน เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน ล่าสุดยอดลงทะเบียน 1 หมื่นคนแล้ว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net