Skip to main content
sharethis

เตรียมพัฒน์สอบวันสุดท้าย ‘หยก’ นั่งหน้า รร. ขอเข้าสอบ ทวงคำตอบปมมอบตัวและอีกหลายประเด็น ที่ตนยื่นจดหมายถาม รร. ไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

22 ก.ย. 2566 เวลา 11.04 น. หยก–ธนลภย์ ผลัญชัย วัย 15 ปี นักกิจกรรมเยาวชน และผู้ถูกกล่าวหาคดี ม.112 โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Thanalop Phalanchai ว่า วันนี้ (22 ก.ย.) เป็นวันสอบวันสุดท้ายของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ตนไปที่โรงเรียนเพื่อจะเข้าสอบ และทวงคำตอบในหลายประเด็นที่ได้ยื่นจดหมายถาม รร. ไปตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 

โพสต์ดังกล่าวระบุ 

“22 กันยายน 2566 วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการสอบแล้ว หนูมาขอเข้าสอบที่โรงเรียน เอาจดหมายที่เคยยื่นถามโรงเรียนตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2566 มาด้วย แต่ยังคงไม่มีคำตอบอะไรจากโรงเรียน โรงเรียนในระบบเก่าคงเป็นเช่นนี้ นักเรียนในระบบเก่าคงต้องอดทนไปอีกนาน ถ้าสอบผ่านแล้วไม่สามารถพัฒนาสมองและความคิดได้เป็นอย่างไร”

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net