กรมการจัดหางาน ขอเชิญนิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพยนตร์สั้น ภายใต้หัวข้อ “Smart Worker – Never Give Up”

กรมการจัดหางาน ขอเชิญนิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพยนตร์สั้น ภายใต้หัวข้อ “Smart Worker – Never Give Up”  ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม ๑๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร
 
กรมการจัดหางาน ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพยนตร์สั้นเนื่องในงานครบรอบ ๑ ปี Smart Job Center ประจำปี ๒๕๕๙ ภายใต้หัวข้อ “Smart Worker – Never Give Up”ความยาวไม่เกิน ๑๐ นาที ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม ๑๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ ๒๓-๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๘ ประกาศผลการตัดสินวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๕๙
 
นายอารักษ์ พรหมณี อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย หรือ Smart Job Center ได้เปิดทำการครบรอบ ๑ ปี กรมการจัดหางานจึงได้จัดการประกวดภาพยนตร์สั้นขึ้นโดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาส่งผลงานภาพยนตร์เข้าร่วมประกวดภายใต้หัวข้อ “Smart Worker – Never Give Up” ความยาวไม่เกิน ๑๐ นาที ส่งได้ทั้งรูปแบบเดี่ยวหรือเป็นกลุ่มโดยต้องเป็นผลงานที่ประกอบด้วยภาพเคลื่อนไหวและเสียงประกอบ ไม่จำกัดรูปแบบ/สไตล์/เทคนิค ส่งผลงานในรูปแบบแผ่น DVD ความละเอียด (HD) ที่สามารถเล่นได้กับเครื่องเล่น DVDพร้อมแนวคิดในการออกแบบ โดยทำสำเนา DVD จำนวน ๖ ชุดแนบมาพร้อมกับใบสมัครและระบุข้อมูลให้ชัดเจน ทั้งนี้ ผลงานที่ได้รับรางวัลลิขสิทธิ์จะเป็นของกรมการจัดหางานภายในระยะเวลา ๑ ปีนับแต่ประกาศผลการตัดสินรางวัล ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ ๒๓-๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๘ ตัดสินผลงานในวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๕๙ โดยผู้ทรงคุณวุฒิทั้งจากภายในและภายนอกหน่วยงาน ประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัลในวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๕๙ ซึ่งรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินสด จำนวน ๕๐,๐๐๐ บาทพร้อมเกียรติบัตร รางวัล รองชนะเลิศอันดับ ๑ จะได้รับเงินสด จำนวน ๓๐,๐๐๐ บาทพร้อมเกียรติบัตร และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๒ จะได้รับเงินสด จำนวน ๒๐,๐๐๐ บาทพร้อมเกียรติบัตร
 
นายอารักษ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า นิสิต นักศึกษาที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ถนนมิตรไมตรี ดินแดง กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๐ ในวันและเวลาราชการ ทั้งนี้ หากส่งผลงานทางไปรษณีย์ ผลงานที่ส่งเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับการพิจารณา ในกรณีที่ส่งทางไปรษณีย์จะถือเอาวันที่ลงตราประทับของไปรษณีย์และจะไม่รับผิดชอบใดๆหากเกิดการสูญหายและเสียหาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมการจัดหางาน โทร.  ๐๒ ๒๔๗ ๙๔๒๓ โทรสาร ๐๒ ๒๔๘ ๔๗๔๓ E:mail pr@doe.go.th หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร ๑๖๙๔

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท