ประยุทธ์ ยันรายการ 'คืนความสุขให้คนในชาติ' ยังมีต่อ

นายกรัฐมนตรี ยืนยันยังคงจัดรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ออกอากาศเหมือนเดิม ไม่ขยายเวลา  พร้อมแสดงความเป็นห่วงเนื้อหาของละครที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก และเยาวชน
 
25 ก.ย. 2557 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการจัดรายการคืนความสุขให้กับคนในชาติว่า วันนี้ขอเพียงว่าในช่วงเวลา 18.00 น. รายการเดินหน้าประเทศไทยให้โอกาสทางกระทรวง ทบวง กรม ได้ชี้แจงว่าทำอะไรอยู่ ไม่อย่างนั้นก็จะไม่รู้ว่าได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว ที่ผ่านมาข้าราชการไม่มีโอกาสได้พูด ดังนั้นวันนี้ต้องเปิดโลกทัศน์สังคมได้เรียนรู้ว่าจะอยู่ร่วมกันอย่างไร ประชาชนจะต้องฟังว่ารัฐทำอะไร จะได้ตั้งหลักถูก แต่ไม่ใช่การทะเลาะเบาะแวงหรือมาตอบโต้กัน จะต้องช่วยกันคิด และสื่อสารกัน 2 ทาง โดยใช้เวลาแค่ 15 นาที
 
นอกจากนี้ตนเป็นห่วงเรื่องละครที่วันนี้มีกระแสกลับมาเยอะ โดยไม่ได้เกี่ยวกับที่ตนไปพูดในรายการคืนความสุขฯ แต่เป็นเรื่องละครที่มีผลต่อเด็กที่จะต้องไปช่วยกันคิด เพราะบางเรื่องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนรายการคืนความสุขยังออกอากาศเหมือนเดิม ยังไม่มีการขยายเวลาเพราะคงเบื่อกันแย่ ตนยังเบื่อหน้าตัวเองเลย ดังนั้น วันศุกร์วันเดียวพอ วันๆ ก็พูดเยอะแล้ว เดี๋ยวจะไปหากินทางพูด แต่พูดมากเดี๋ยวจะทำไม่ทัน พูดด้วยทำด้วยปวดหัวอยู่
 
ที่มา: breakingnews.nationtv
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท