Skip to main content
sharethis

นายกฯ และภริยา เตรียมเป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ 'อุทยานหลวงราชพฤกษ์' ประกาศเลื่อนการจัดงาน "The Night Light of Flora Fest" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ธ.ค.65 - 2 ม.ค.66 

19 ธ.ค.2565 สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล รายงานว่า อนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนราพร จันทร์โอชา ภริยา จะเป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เพื่อถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ในวันอังคารที่ 20 ธ.ค. 2565 เวลา 07.30 น. ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล โดยมีคณะรัฐมนตรีและคู่สมรส เข้าร่วมพิธี

ขณะที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ประกาศเลื่อนการจัดงาน "The Night Light of Flora Fest" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ธ.ค.2565 ถึงวันที่ 2 ม.ค. 2566 ทั้งนี้ จะดำเนินการแจ้งกำหนดการใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า โพสต์ดังกล่าวของเพจ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ : Royal Park Rajapruek ระบุว่าโพสต์ 15 ธันวาคม เวลา 11:00 น.  แต่เมื่อดูที่ ประวัติการแก้ไข พบว่าโพสต์ วันนี้ (19 ธ.ค.) เวลา 13:10 น.

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net