Skip to main content
sharethis

‘สกลธี’ อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. คัมแบ็กพรรคพลังประชารัฐ จับมือ ‘นฤมล’ เหรัญญิก ลุยสนามเลือกตั้ง กทม. จ่อนำทีมเปิดตัว 30 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรุ่งนี้ ด้าน ‘ชัยวุฒิ’ รองหน.พรรค อวยสกลธี FC เพียบ

23 ม.ค. 66 สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ว่า พรรคพลังประชารัฐจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) เวลา 16.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ โดยมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ร่วมในงานเปิดตัวนำโดย สกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะหัวหน้าทีมดูแลการเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ร่วมกับ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

ภายใต้สโลแกน “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ไม่ขายฝัน ทุกนโยบาย ทำได้จริง โดยจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครประมาณ 30 คน ส่วนที่เหลือประมาณ 5 เขต จะทยอยเปิดหลังจากนี้ นอกจากนั้นสกลธี จะกลับมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) และคาดว่าจะลงสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ

สำหรับการเปิดตัวสกลธีที่จะมาเป็นแกนนำดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม.ของพรรค กรุงเทพธุรกิจออนไลน์รายงานคำพูด ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สกลธีถือเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถประชาชนรู้จัก เพราะเคยทำงานการเมือง เคยเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. เป็นอดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เป็นคนรุ่นใหม่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก น่าจะช่วยให้การหาเสียงในกทม. เข้มแข็งขึ้น โดยสิ่งสำคัญต้องมีนโยบายที่ดี ซึ่งจากการพูดคุยเบื้องต้น สกลธีระบุว่ามีนโยบายที่จะทำเพื่อคนกทม. หลายอย่าง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net