'ประยุทธ์' ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังแอดมิตโรงพยาบาล 2 คืน

'ประยุทธ์' ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเข้ารับการรักษาจากอาการมือด้านขวาอักเสบ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 2566


ที่มาภาพ: สำนักข่าวไทย

6 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่าเมื่อเวลา 17.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังนอนพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า 2 คืน โดยแพทย์ให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านพัก

ก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า บรรยากาศที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มีสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล เดินทางมาเฝ้าติดตามอาการของนายกรัฐมนตรี โดยเมื่อเวลา 08.45 น. พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์ เตรียมทหาร รุ่นที่ 12 เพื่อนร่วมรุ่น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมนายกฯ เป็นเวลาประมาณ 30 นาที

และเวลา 09.37 น. พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากให้ลงมาแจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ในตอนเย็นถึงค่ำวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางกลับแล้ว ส่วนอาการที่มือขวาของพล.อ.ประยุทธ์ ตอนนี้ดีทุกอย่างเรียบร้อยดี และขณะนี้ได้ย้ายมาอยู่ห้องพักฟื้นปกติแล้ว แต่ยังงดเยี่ยม ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากมาขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท