Skip to main content
sharethis

ล่าสุด ม.จ.จุลเจิม เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กกลับมาเป็นรูปตัวเองแล้ว หลังคืนวานนี้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นสีดำ อ้างผู้ใหญ่สำนักพระราชวัง บอกให้ลบรูปในห้องรับรองออกจากเฟซบุ๊ก โอดเป็นผู้น้อยโดนอำนาจมืดจากข้างในวัง

โพสต์ที่ ม.จ.จุลเจิม เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.23 น.

4 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.23 น. โซเชียลมีเดีย ‘เฟซบุ๊ก’ บัญชีส่วนตัว ‘จุลเจิม ยุคล’ ของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล นายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ อัพเดตรูปโปรไฟล์และภาพหน้าปกของตนเองใหม่เป็นสีดำ ทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ม.จ.จุลเจิม โพสต์ข้อความกำกับพร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำว่า ตนต้องขอโทษที่ไม่ได้เห็นหน้าตน เพราะวันนี้มีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง มาบอกว่า ผู้ใหญ่ คงใหญ่โต ของสำนักพระราช ให้มาบอก ว่าห้ามถ่ายรูปในห้องรับรอง และให้ลบรูปออกจากเฟซบุ๊ก

"เอาหน่อยเราผู้น้อย ให้ลบ ก็ลบ เดี๋ยวผู้ใหญ่ของสำนักพระราชวัง คนนั้นจะ โกรธเอา เชื่อฟังหน่อย ผมผู้น้อย แต่อยากรู้ใครคือผู้ใหญ่คนนั้น สักวันหนึ่งท่านผู้ใหญ่ท่านนั้นจะรู้สึก ว่า กูไม่ได้ใหญ่จริง" ม.จ. จุลเจิม โพสต์ พร้อมเรียกแทนตัวเองว่า "ผู้น้อย โดนอำนาจมืดจากข้างในวังซะแล้ว เลยเอารูปมืดๆ ให้ดูกันต่างหน้า"

โพสต์ที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา 

หลัง ม.จ.จุลเจิม โพสต์ลักษณะดังกล่าวมีสื่อเช่นเดลินิวส์ ไทยโพสต์และกระปุกนำไปรายงานเป็นข่าวต่อ รวมทั้งมีผู้บันทึกหน้าเฟซบุ๊กของ  ม.จ.จุลเจิม ไปวิพากษ์วิจารณ์ตั้งข้อสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 11.37 น. วันนี้ (4 พ.ค.) ม.จ.จุลเจิม เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่อีกครั้งเป็นรูปตัวเองแล้ว

เมื่อเวลา 11.37 น. วันนี้ (4 พ.ค.) ม.จ.จุลเจิม เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่อีกครั้งเป็นรูปตัวเอง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net