Skip to main content
sharethis

'พลังประชารัฐ' ปราศรัยเวทีสุดท้ายสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น - ดินแดง ถอดรหัส 'ก้าวข้ามความขัดแย้ง' ดัน 'ประวิตร วงษ์สุวรรณ' สู่นายกฯคนที่ 30

12 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 พ.ค.) เวลา 14.00 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น - ดินแดง เริ่มกิจกรรมปราศรัยเวทีสุดท้ายพรรคพลังประชารัฐ รวมพลคนพลังประชารัฐ ถอดรหัส “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” สู่นายกฯคนที่ 30 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น - ดินแดง ประชาชนทยอยเข้างานอย่างต่อเนื่อง

เวทีนี้ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งกทม.และต่างจังหวัด รวมถึงสมาชิกพรรคและกลุ่มผู้สนับสนุน รวมพลังโค้งสุดท้าย ก่อนเข้าคูหาเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2566 ตามกำหนดการจะมีการเปิดเซอร์ไพรส์แคมเปญเชิงรุกใหม่ ด้วยการถอดรหัส ทำไมต้อง ก้าวข้ามความขัดแย้ง ที่พล.อ.ประวิตร และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเจ้าของสโลแกน ได้วางเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน เพื่อการเดินหน้าประเทศ ไปสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจที่มั่นคง มีงานทำ มีรายได้ การค้าขายเจริญรุ่งเรือง เพื่อคุณภาพชีวิตคนไทยที่ดีขึ้น

“ผมเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทุกคนตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ท่านจะกากบาทเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเลือกสิ่งไหนได้สิ่งนั้น ถ้าท่านกาเบอร์ 37 ท่านจะได้พรรคการเมืองที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามความยากจนแน่นอน” สกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีพูดเป็นคนแรก

จากนั้น วราเทพ รัตนากร คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เรียกคะแนนจากประชาชน ด้วยสโลแกน “หยุดความขัดแย้งเพื่อก้าวข้าวความขัดแย้ง” 

“พรรคนี้ไม่มีนายทุนใหญ่ พรรคนี้ไม่มีครูใหญ่ แต่พรรคนี้มีใจบันดาลแรง” วราเทพ กล่าว

ขณะที่ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรคกล่าวในงานปราศรัยใหญ่พรรคพลังประชารัฐ ยกพล.อ.ประวิตรเป็นกาวเชื่อมทุกฝ่าย เป็นคนที่จะนำทุกคนก้าวข้ามคงามขัดแย้ง พลเอกประวิทย์คือ “ผู้นำการเมืองที่ทุกฝ่ายให้ความเกรงใจ”

ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรค กล่าวอีกว่า พล.อ.ประวิตร หรือ ลุงป้อมเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในหลายรัฐบาลไม่ใช่แค่รัฐบาลเดียว เสียสละตัวเองเป็นคนเบื้องหลัง จัดการ เคลียร์ปัญหา ไม่ใช่รัฐบาลเดียว แต่หลายรัฐบาล พล.อ.ประวิตร พร้อมเป็นนายกมา 40 ปีแล้ว แต่ไม่เป็นเพราะอยากสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง คนแบบนี้คือคนที่เราต้องตัดสินใจให้เป็นนายกรัฐมนตรี มีความเข้มแข็ง บารมี ประสบการณ์

"แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากให้รู้ ลุงป้อมใจดี ใจจริง ๆ ลุงป้อม รักทุกคน ให้อภัยทุกคน" สนธิรัตน์ กล่าว พร้อมระบุด้วยว่า พล.อ.ประวิตรอยากเห็นคนไทยรักกัน ไม่ว่าจะสีอะไร ชอบใคร รักใคร เพื่อนำพาส่งมอบประเทศไทยสู่ลูกหลาน พร้อมรับฟังทุกคนที่เห็นต่าง ไม่เคยปฏิเสธใครที่เข้าพบแล้วมาพูดกับพล.อ.ประวิตร

"วันที่ 14 นี้ ถ้าท่านเลือกตัดสินใจแบบเดิมๆ ของเดิมทางไหนก็ตาม พี่น้องจะได้สิ่งเดิมๆ แต่วันนี้ ถ้าพี่น้องตัดสินใจใหม่ คนที่จะต่อสู้เพื่อรวมฝ่ายได้คนที่จะทำประเทศไทยให่กับสู่เสถียรภาพได้ คือพล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net