Skip to main content
sharethis

เกิดลอบวางระเบิดตู้ ATM และลอบวางเพลิง อบต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุฯ

14 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 01.50 น. เกิดเหตุกลุ่มคนร้าย จำนวน 6 คน ได้ลอบวางระเบิดตู้ ATM ธนาคารออมสิน บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโหนด และลอบวางเพลิงภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโหนด พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่สำนักงานประมาณ 10 นัด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้อาคารสำนักงานและรถยนต์ของทางราชการได้รับความเสียหาย หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จำนวน 3 คัน หลบหนีไปเส้นทางบ้านกระเชะ ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ปิดกั้นการจราจร อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด และชุดพิสูจน์หลักฐานฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่าง ๆ

มีรายงานข่าวว่าต่อมา พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุฯ

ที่มาเรียบเรียงจาก NBT Connext [1] [2]

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net