Skip to main content
sharethis

*** Update เวลา 11.10 น วันที่ 15 พ.ค.2567 ยอดระดมทุนได้ 'ครบแล้ว' ปิดการระดมทุน***

 

*** Update ยอดระดมทุนเมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 14 พ.ค.2567 ได้ 38,200.07 บาทแล้ว***

 

 

ประชาไทชวนผู้อ่านหรือผู้สนใจร่วมบริจาคเพื่อระดมทุน Crowd Funding ซ่อมกล้องและเลนส์ให้กับ ‘แมวส้ม’ ช่างภาพอิสระ ผู้เกาะติดความเคลื่อนไหวนักกิจกรรมการเมืองและสิทธินักโทษทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง (คลิกดูผลงานบางส่วนของ ‘แมวส้ม’ ที่นี่) เนื่องจากอุปกรณ์ทั้ง 2 ส่วนของเขาเกิดการชำรุดเนื่องจากตกน้ำระหว่างลงพื้นที่ถ่ายภาพทำให้จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมซึ่งประเมินราคาอยู่ที่ 45,980 บาท

ช่องทางรับบริจาคระดมทุน :

ยอดครบแล้ว ปิดการระดมทุน

(พร้อมแจ้งผลการโอนมาทาง E Mail info@prachatai.com )

ช่วงเวลาของการระดมทุน :

ช่วงเวลาของการระดมทุนนี้ใช้เวลา 1 เดือน คือวันที่ 13 พ.ค. ถึง 13 มิ.ย.2567 หากครบยอด 45,980 บาท เราจะปิดบัญชีทันทีพร้อมประกาศผลการระดมทุน โดยประชาไทจะจ่ายสำรองค่าซ่อมไปล่วงหน้าก่อนในระหว่างการเปิดระดมทุนนี้ เพื่อให้ ‘แมวส้ม’ สามารถทำงานได้ไม่สะดุด

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้ร่วมระดมทุนครั้งนี้ ‘แมวส้ม’ จะติดตามถ่ายภาพความเคลื่อนไหวในประเด็นประชาธิปไตยและสิทธินักโทษทางการเมือง นำมาเผยแพร่ในประชาไท 10 กิจกรรม/เหตุการณ์หลังจากนี้

ตัวอย่างผลงานของแมวส้มที่ผ่านมา : 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net