Skip to main content
sharethis

พรรคภูมิใจไทย จัดเปิดตัว 'พุทธิพงษ์' ต้อนรับ 'วีรกร' ขณะที่ 'อนุทิน' หวังเป็นตัวแทนของพรรคเสนอทางเลือกให้กับประชาชนในเขตกรุงเทพ

 

11 ม.ค.2566 เว็บไซต์พรรคภูมิใจไทย รายงานว่า วันนี้ (11 ม.ค.) พรรคจัดเปิดตัว พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ และอดีต รมว.ดีอีเอส พร้อมทีมงาน ร่วมกับพรรคภูมิใจไทย โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรค รับบทเป็นโชเฟอร์ขับรถตุ๊กตุ๊กพาพุทธิพงษ์ ที่นั่งอยู่ด้านหลัง พาวนรอบลานด้านหน้าของพรรค ก่อนที่จะนำพุทธิพงษ์ และทีมงานขึ้นกล่าวเปิดตัวบริเวณชั้น 2 ของพรรค บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีสื่อมวลชนมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

อนุทิน กล่าวว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เลขาธิการพรรค และสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกคน ขอกล่าวคำว่า ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวภูมิใจไทย พี่น้องภูมิใจไทยในเขตกรุงเทพมหานครสู่บ้านหลังนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พุทธพงษ์ ปุณณกันต์ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่จากรุ่นสู่รุ่น พุทธพงษ์ เป็นผู้ที่ทุ่มเทเสียสละ มีความสามารถ มีความตั้งใจในการทำงาน

“ท่านคือคนที่จะมาเป็นตัวแทนของพรรคภูมิใจไทยที่จะเสนอทางเลือกให้กับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ถือว่ามาเติมเต็มพรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคการเมืองของประเทศไทย กับกรุงเทพ เราต้องการจะเข้ามารับใช้ท่าน แล้วจะทำอย่างสุดความสามารถให้คนกรุงเทพฯ ได้เชื่อมั่นในความตั้งใจของพรรคภูมิใจไทย เฉกเช่นคนต่างจังหวัดให้ความเชื่อมั่นให้พรรคภูมิใจไทยมาทำงาน” อนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคภูมิใจไทย ต้อนรับทุกท่าน ที่ต้องการเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน เราไม่มีห้องกั้น ไม่มีการแลกบัตร เราอยู่กันแบบพี่น้อง เป็นครอบครัวที่อบอุ่น นี่คือพรรคภูมิใจไทย จากนั้น พุทธิพงษ์ ได้ชี้แจงนโยบาย กทม. กับสื่อมวลชน ประกอบไปด้วย การเปิดพื้นที่ท่องเที่ยว 24 ชั่วโมง มีตัวอย่างความสำเร็จจากประเทศไต้หวัน และเกาหลี ที่ต้องให้ความสำคัญกับระบบการรักษาความปลอดภัยไปพร้อมกัน การกำหนดอัตราค่าโดยสารสาธารณะ รถโดยสาร เรือโดยสาร เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวันไม่เกิน 50 บาท รถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท เครื่องกรองน้ำชุมชน การแก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 รถเมล์ไฟฟ้า เรือไฟฟ้า ทําให้ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และติดโซลาร์รูฟ ฟรี ลดโลกร้อนทุกครัวเรือน วินมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า คันละ 6,000 บาท เป็นต้น

วันเดียวกัน อนุทิน ได้ให้การต้อนรับวีระกร คำประกอบ ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์หลายสมัย เข้าร่วมทำงาน หลังวานนี้ วีระกร ลาออกกลางสภา จากพรรคพลังประชารัฐไปพรรคภูมิใจไทย 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net