Skip to main content
sharethis
งานเปิดตัวหนังสือ อ.พวงทอง เรื่อง กอ.รมน. คนร่วมฟังฉ่ำจนล้นที่นั่ง
 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 
 
 
27 กันยายน 2567 เวลา 15.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่า มีประชาชนมากกว่า 350 คนเข้าร่วมในงานเสวนา “ความมั่นคงภายใน: อำนาจของทหารภารกิจของประชาชน” เป็นการเปิดตัวหนังสือของ รศ.ดร.พวงทอง ภวัครพันธุ์ ในชื่อ “ในนามของความมั่นคงภายใน การแทรกซึมสังคมของกองทัพไทย” ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน ในเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้กล่าวถึงการขยายบทบาทของกองทัพไทยในการเข้ามาแทรกซึมควบคุมสังคมผ่านกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน.
 
 
ในงานมีผู้ร่วมพูดคุยได้แก่ ผศ.ดร.กรพินธุ์ พัวพันสวัสดิ์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รศ.ดร.วีระยุทธ กาญจน์ชูฉัตร จาก National Graduate Institute for Policy Studies (GRIPS), ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า รวมถึงพวงทองซึ่งเป็นผู้เขียนด้วย
 

 

 

 

 

 
สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net