Skip to main content
sharethis

นักศึกษา – ประชาชน ขึ้นป้ายผ้าและจัดวางงานศิลปะไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ ป้ายผ้าเขียนข้อความ “เขาให้มาถ่วงดุล ไม่ใช่ถ่วงความเจริญ” , “ไม่มีการละเมิดอำนาจใด เลวร้ายไปกว่าการละเมิดอำนาจประชาชน” , “พูดไม่ได้ ก็ไม่ต้องมี 112” , “ชนชั้นใดตรากฎหมาย ก็แน่ไซร์เพื่อชนชั้นนั้น” รอบ มช. และมีการจัดวางผลงานศิลปะ “LAND of fucking Dissolve” ที่ลานท่าแพ

 

8 ส.ค. 2567 หลังศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์ 9-0 ให้ยุบพรรคก้าวไกล และตัดสิทธิทางการเมืองกรรมการพรรคทั้ง 11 คน 10 ปี วานนี้ (7 ส.ค. 2567) นักศึกษาและประชาชนมีการขึ้นป้ายผ้าและจัดวางงานศิลปะแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ

วันนี้ (8 ส.ค. 2567) ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีการแขวนป้ายผ้าเขียนข้อความ “เขาให้มาถ่วงดุล ไม่ใช่ถ่วงความเจริญ” และป้าย “ไม่มีการละเมิดอำนาจใด เลวร้ายไปกว่าการละเมิดอำนาจประชาชน”

เชียงใหม่

 

เชียงใหม่

 

วงเวียนหอนาฬิกา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วานนี้ (7 ส.ค. 2567) พบป้ายข้อความ “พูดไม่ได้ ก็ไม่ต้องมี 112”

เชียงใหม่

ภาพคณะก่อการล้านนาใหม่

คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วานนี้ (7 ส.ค. 2567) มีการขึ้นป้ายข้อความ “พูดไม่ได้ ก็ไม่ต้องมี 112” เช่นกัน

เชียงใหม่

 

เชียงใหม่

ภาพ คณะก่อการล้านนาใหม่

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วานนี้ (7 ส.ค. 2567) นักศึกษามีการแขวนป้ายข้อความ “ชนชั้นใดตรากฎหมาย ก็แน่ไซร์เพื่อชนชั้นนั้น”

เชียงใหม่

 

ลานท่าแพ จ.เชียงใหม่ มีการจัดวางผลงานศิลปะเขียนข้อความ “LAND of fucking Dissolve”  

เชียงใหม่

 

เชียงใหม่

 

เชียงใหม่

 

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net